Powered By Blogger

Friday, January 21, 2011

Osana


Salamat sa saglit na pagkakadaupang palad...

Salamat sa nilalanggam mong ngiti at kulit...

Salamat sa oras at pagod na iniuukol...

Sinasadya o hindi man,naalala o aksidente lang,salamat...

Pasensya na at hindi man lang naalok kahit tubig...sadyang hindi ako nakakapagsalita agad kapag nasosorpresa...

Sana sa muli,may oras ka,may oras ako,na nakalaan na para makilala kita.

Sana may masabi ka,may masabi ako...
Sana sa muling pag ambon ng sagot sa dasal ko,nakatunghay ako sa langit na madaming bituin...
Katabi ang taong nagpapalamig ng kamay ko at dahilan ng mga buntung hininga ko...
Sana sa muli,sinadya mo,sinadya ko...
Sana sa muli,mas maliwanag na kung an0ng daan ang nilalakaran...

Sana hindi lang ako ang may nais,sana pinapangarap mo din...

Sana maalala kita kapag sobra na akong abala...

Sana...may sagot sa dasal...
Sana...

No comments:

Post a Comment