Powered By Blogger

Wednesday, January 19, 2011

Mangga


tiningnan ko ang pics mo,

pics ko,

at matagal na din palang hindi talaga tayo nag-uusap...



hindi mo ba namimiss ang asaran?



pero, alam mo, para matauhan ako,

sisilipin ko ung pics ninyong dalawa dati...

hmmmm...kaso ala na kasing epek sa akin yun...

yun ang problem...



nabasa ko ulet ang mga comments...



sa matalas na tao, makikita na wala na ngaun ang pangalan

na dating nagcocoment...



pero hindi sila ganon katalas eh...

tayo lang yon...

at yung mga taong nakakaalam...



at ewan ko ba naman...sa twing titingnan ko ang pics mo at pics ko,

(syempre kasali din ang pics ko...)flashback naman bigla...



the day I opened the door at 7 in the morning,

not expecting that it would be you...

(I wasn't able to say anything...hahaha!)

ganun talaga kapag nabibigla ako...

hindi ako nakakakibo...

tapos hahanap ng ibang gagawin...para hindi mabasa ang mukha ko...



pucha...nag tumbling kaya ang puso ko nung araw na yon...

as in!

taz...hahaa!

taz nagkaron ng pagkakataon na masilayan kung anong fez mo kapag borlog...

wala...parang baby...BABY DINOSAUR! hehehe!



nakow, eh kakabangon ko lang dun...naisip ko tuloy kung tumulo ba ang laway ko sa unan,

nakakahiya...(pero naalala ko, hindi naman natulo ang laway ko kapag natutulog)



kung may isang salita na idedescribe ang araw na yon, "punong-puno" ang gagamitin ko,

punong-puno ng mga sitwasyon na nagpasaya, nagpagulo, nagpagising sa kung ano mang mga katanungan

sa isip ko at puso mo...



sabi nila, ang woman's instinct ay madalas tama...

hindi nila alam,

mas matindi ang man's instinct...



sinungaling ako kung hindi ko sasabihing, may impact sa akin ang nag-iisang araw

na naging makahulugan sa akin ang pambansang prutas ng Pilipinas...



simple lang kasi ang araw na yon,

simple din lang ang mga instrumento,

pero malupet mga nakapaligid na elemento...



lahat nanood lang,

lahat, minor roles lang ang ginampanan...



ikaw kasi eh...

makulit ka...

ako naman, adik,


pilit itinatago

ang ayaw naman magtago...



nakakatakot...isang araw lang yon...

may mga panggulo pa...

kayanin ko kaya kapag...



kapag maasim ang mangga??? hahaha!

No comments:

Post a Comment